Hơn 200 người mẫu trẻ tham gia casting Vietnam Runway Fashion Week 2019


2saigon – Vietnam Runway Fashion Week Pre-opening show sẽ chính thức diễn ra vào 19h00 ngày 23/08 tại trung tâm triển lãm và sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng.

“Nữ hoàng thảm đỏ” Lý Nhã Kỳ nóng bỏng phong cách Latinh

Bị Trấn Thành trêu mặc đồ lấp lánh, Nguyên Khang – Cát Tường thị phạm luôn catwalk

Buổi casting có sự tham gia chỉ đạo của siêu mẫu Xuân Lan – người sáng lập của Vietnam Runway Fashion Week cùng NTK Trương Thanh Long, đại diện thương hiệu thời trang Ha Linh Thu, đại diện thương hiệu Reply 1987 – NTK Huy Võ, đại diện thương hiệu Maschio – Nukan Tùng Anh.

Trước đó, chuỗi casting của Vietnam Junior Fashion Week mùa 9 tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng đã khép lại với sự tham gia của hơn 400 người mẫu nhí với độ tuổi từ 4 đến 15. Đồng hành cùng siêu mẫu Xuân Lan là thầy dạy catwalk của cô: Cindy Thái Tài.

Chương trình đã tìm kiếm để lựa chọn ra hơn 200 mẫu nhí trình diễn cho 11 bộ sưu tập đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Ruby’s Midu, Skabella, HennaDa, Việt Phượng, Bubbe, Đỗ Mạnh Cường, Maschio, Rabbit Phạm, Tutupetti, Nguyễn Minh Công, Ivan Trần. VJFW9 sẽ diễn ra trong hai ngày 24-25/8 tại trung tâm triển lãm và sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: