Nam vương Ngọc Tình đưa siêu mẫu Trần Minh Trung dự thi Nam vương Quốc tế 2018


2saigon – Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Trần Minh Trung, đã chính thức nhận được giấy phép số 152/GP-NTBD do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp về việc tham gia cuộc thi “Nam vương Quốc tế 2018”.

NTK Hoàng Minh Hà đánh dấu bước chuyển mình tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018

Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp cùng ê kip “Người bất tử” chinh phục các hang động Quảng Bình lần 2

Năm nay, cuộc thi sẽ được tổ chức tại Yangon, Myanmar. Mister International cùng với Manhunt International là 2 trong 3 cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới và năm nào cũng thu hút rất đông thí sinh từ khắp nơi trên thế giới về tham dự.

Khá bất ngờ khi công ty TNHH đào tạo và giải trí Leading media sở hữu bản quyền cuộc thi, lựa chọn siêu mẫu Trần Minh Trung tham dự lại là công ty do đương kim Nam vương Quốc tế Ngọc Tình làm giám đốc. Sau khi giành ngôi vị Nam vương cuộc thi Manhunt 2017, Ngọc Tình tập trung vào công việc đào tạo và tìm kiếm những ứng viên cho các cuộc thi Quốc tế mà anh đã dốc tâm, dốc sức để giành được bản quyền đưa thí sinh dự thi tại Việt Nam.

3F2A9576

Hiện tại, công ty của Ngọc Tình sở hữu bản quyền các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới hàng đầu quốc tế là Mr International, Manhunt International & Mr tourism world. Sắp tới, Nam vương Ngọc Tình sẽ ra mắt công ty đào tạo của mình với mục đích tìm kiếm và đào tạo các nhân tố mới đại diện Việt Nam tham dự 03 cuộc thi mà anh sở hữu bản quyền. Có thể nói, ngôi vị Nam vương của cuộc thi Manhunt đã thực sự mở ra cho Ngọc Tình những bước tiến dài trong sự nghiệp, năm nay anh sẽ phải đi rất nhiều quốc gia với vai trò giám khảo, tìm kiếm ứng viên sáng giá cho cuộc thi Manhunt 2018. Hiện tại anh đang đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

3F2A9782

Nam vương Ngọc Tình chia sẻ, sau một thời gian khá dài tìm kiếm, anh đã lựa chọn siêu mẫu Trần Minh Trung đảm đương vai trò đại diện Việt Nam cho cuộc thi Mister International. Ngọc Tình đánh giá, ở Trần Minh Trung, ngoài ngoại hình đẹp nổi bật, hình thể chuẩn mực thì Minh Trung còn là người rất năng động, khả năng giao lưu, hoà đồng tốt, đồng thời có ý chí mạnh mẽ cũng như tinh thần dân tộc rất cao khi quyết tâm tham dự cuộc thi. Đó là những yếu tố căn bản để có thể bước vào cuộc chiến với đại diện các Quốc gia khác tại các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Trần Minh Trung cũng thể hiện sự quyết tâm của mình trước cuộc thi: “Tôi biết Mister International là một trong những cuộc thi uy tín và lớn nhất thế giới dành cho nam, đây là áp lực khi so tài với bạn bè quốc tế, nhưng cũng lại là thử thách cho bản thân nên tôi đã quyết định nhận lời tham dự. Điều đầu tiên là tôi muốn có một điều gì đó mới mẻ, thử thách bản thân mình, sau nữa là để tôi có động lực tập trung hơn và cố gắng hơn trong công việc sau này”.

3F2A9571

Siêu mẫu Trần Minh Trung cũng chân thành nói về câu chuyện cá nhân anh, khi hơn 1 năm qua Minh Trung gặp phải nhiều vấn đề không được suôn sẻ trong công việc, chuyện gia đình và cuộc sống cũng không được thuận buồm xuôi gió, những điều này đã chi phối Minh Trung rất nhiều nên anh không thể tập trung cho niềm đam mê nghệ thuật của bản thân. Trần Minh Trung cảm thấy tiếc nuối cho chính niềm đam mê của bản thân mình, sự gián đoạn này luôn làm anh trăn trở, day dứt. Và đúng lúc này, Minh Trung nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mr.international từ công ty của Nam vương Ngọc Tình khiến anh muốn được thay đổi, muốn được làm điều gì đó mới mẻ để có điều kiện trở lại nhiều hơn với niềm đam mê nghệ thuật.

3F2A9987

Vì tham dự cuộc thi là một quyết định đến khá bất ngờ nên thời gian chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi của Minh Trung không quá nhiều, anh có vẻn vẹn 2 tháng cho việc tập luyện, tham gia các khoá huấn luyện kỹ năng cho cuộc thi. Điều này khiến Minh Trung đặt áp lực cho bản thân mình, phải cố gắng tốt nhất có thể bước vào cuộc thi. Suốt 2 tháng qua, Trần Minh Trung phải đưa mình vào 1 khuôn khổ rất nghiêm ngặt để luyện tập và ăn kiêng dưới sự giám sát của HLV thể hình.

Trần Minh Trung nói: “Điều khiến tôi càng có thêm nhiều quyết tâm, cố gắng để đến với cuộc thi chính là sự hỗ trợ hết lòng của những đồng nghiệp khi biết tôi nhận lời tham gia cuộc thi. Một trong những phần quan trọng của cuộc đó là trang phục, đặc biệt là trang phục dân tộc vì đây là phần mà thí sinh phải cho bạn bè quốc tế thấy được nét văn hóa truyền thống của nước mình. Và trong thời gian gấp rút để tìm được một nhà thiết kế làm trang phục kịp dự thi không hề đơn giản, tôi rất cám ơn NTK Lê Thanh Hòa đã nhận lời làm trang phục Dân tộc cho tôi mặc dù thời điểm này anh đang rất bận làm show thời trang của anh ấy”.

3F2A9932

“Đến với cuộc thi Mister International tôi đặt quyết tâm rất cao, ngoài việc quay trở lại đấu trường sắc đẹp sau một thời gian dài từ Siêu Mẫu Việt Nam, tôi còn muốn đặt thử thách cho bản thân mình nhiều hơn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn tại cuộc thi sau một thời gian rời xa nghệ thuật. Tôi muốn là người đại diện mang văn hóa và cái đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế tại một trong những cuộc thi chính quy, một sân chơi rất lớn và uy tín nhất hành tinh”- siêu mẫu Trần Minh Trung bày tỏ.

Vòng chung kết của cuộc thi Mister International 2018 sẽ diễn ra vào 30/4/2018 tại Yangon Myanmar.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: