Con trai Chế Linh và thần đồng âm nhạc bé Châu vào bán kết Solo cùng Bolero 2018


2saigon – Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước,con trai củanam danh ca Chế Linh và “thần đồng âm nhạc” bé Châu (ca sĩ Nguyễn Huy) đã có mặt trong top 30 của vòng bán kết Solo cùng Bolero 2018.

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư nền nã trong tà áo dài

Gin Tuấn Kiệt làm Trấn Thành “điêu đứng” liên tục khi lần đầu tham gia “Ơn giời”

Con trai Chế Linh bất ngờ thi Solo cùng Bolero 2018

Vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero 2018 tại TP.HCM xuất hiện 1 thí sinh có dung mạo khá giống với Chế Linh. Đó chính là Chế Dũng, 1 trong những người con trai của nam danh ca nổi tiếng. Chế Dũng sinh năm 1972, chưa từng tham gia cuộc thi ca hát nào, thỉnh thoảng anh chỉ đi hát ở một số sân khấu. Chế Dũng đam mê ca hát từ khi còn là sinh viên, đến năm 1996 anh chính thức khởi nghiệp đi hát cho ông bầu Duy Ngọc, hiện anh đang cộng tác hát tại sân khấu 126 và Trống Đồng. Ngoài đi hát, Chế Dũng còn mưu sinh bằng nghề kinh doanh xe gắn máy.Khi hay Solo cùng Bolero 2018 tuyển sinh, anh tham gia với mong muốn có 1 kỷ niệm đẹp với dòng nhạc mà mình yêu thích.

3. Che Linh va Che Dung (1)

 

Có người cha nổi tiếng và ý thức được bản thân thừa hưởng được giọng hát của cha, Chế Dũng luôn cố gắng giữ gìn chất giọng của mình như không hút thuốc, uống bia rượu. Nói về người cha nổi tiếng của mình, Chế Dũng cho biết Chế Linh là người cha rất tình cảm, thỉnh thoảng ông về Việt Nam hai cha con vẫn gặp nhau uống cà phê, chỉ tiếc là anh chưa có cơ hội được hát cùng cha trên sân khấu. Ở vòng sơ tuyển Solo cùng Bolero 2018, Chế Dũng chọn ca khúc Đoạn tái bút – một ca khúc do cha anh sáng tác và thể hiện rất thành công. Anh nhận được tấm vé vào vòng bán kết của chương trình năm nay.

Bị đứt dây chằng, “thần đồng âm nhạc” bé Châu chuyển sang hát Bolero

“Thần đồng âm nhạc” bé Châu (Nguyễn Huy) cũng đăng ký tham gia casting Solo cùng Bolero 2018 tại TP.HCM. Sinh năm 1997, bé Châu sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ là chủ gánh hát cải lương nổi tiếng một thời. Những năm 2004-2005, khi chỉ mới 8 tuổi nhưng bé Châu đã nổi đình đám trên thị trường băng đĩa Việt Nam vì em thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng y hệt các ngôi sao ca nhạc. Ngoài ca hát, bé Châu còn tham gia diễn hài với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương… Không chỉ nổi danh trong nước, bé Châu còn đi lưu diễn nhiều nước trên thế giới và trở thành 1 ngôi sao khi còn rất nhỏ.

1. Nguyen Huy - be Chau (3)

Tuy nhiên sau 1 thời gian tập trung việc học và thị hiếu khán giả thay đổi, tên tuổi bé Châu dần vắng bóng trên thị trường giải trí. Bé Châu trở lại sau 13 năm là hình ảnh Nguyễn Huy trưởng thành, ít nói. Anh mới đi lại bình thường sau gần nửa năm điều trị phẫu thuật dây chằng, phải di chuyển bằng nạng. Đến tham gia buổi casting Solo cùng Bolero 2018, Nguyễn Huy cho biết: “Huy tham gia chương trình vì 2 lý do, thứ nhất Huy muốn theo đuổi dòng nhạc của cha vì ông chuyên hát nhạc Bolero, rất thần tượng danh ca Chế Linh và mình cũng rất thích Chế Linh. Lý do thứ 2 Huy mới bị đứt dây chằng không thể ca hát nhảy múa như xưa nên muốn thử sức chuyển sang hát nhạc Bolero. Khi bước vào sở trường của người khác là áp lực rất lớn nên Huy sẽ cố gắng thật nhiều”. Ở vòng sơ tuyển, Nguyễn Huy thể hiện lại ca khúc Tình Cha (sáng tác: Ngọc Sơn) mà anh từng được nhiều khán giả yêu thích lúc anh còn nhỏ. Anh cũng nhận được tấm vé vào vòng bán kết Solo cùng Bolero 2018.

Chương trình Solo cùng Bolero 2018 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang tổ chức. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1, tập đầu tiên phát sóng ngày 15/10/2018.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: