Hoa hậu Tiểu Vy đẹp rạng ngời tại sự kiện ra mắt “Thiên đường mua sắm” Watsons


2saigon – Xuất hiện với đầm đen xẻ hông gợi cảm, Tiểu Vy khoe trọn vẻ đẹp rạng ngời nhưng không kém phần sắc sảo của mình bên cạnh các gương mặt nổi trội của showbiz Việt.

Trấn Thành tiết lộ Hari Won ghen với con mèo của mình tại “Sao Hỏa Sao Kim”

Úp mở tham gia Running Man Việt, BB Trần khiến người hâm mộ “bấn loạn”

Hoa hậu Tiểu Vy cùng hơn 100 hot face đình đám như Phí Phương Anh, Đào Bá Lộc, Nikki Khánh Ngọc,…đã cùng xuất hiện tại VIP Party tối 15/01, để chúc mừng sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của “Thiên đường mua sắm” Watsons tại Việt Nam.

Là nhà bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe số một châu Á, trước khi bước chân vào Việt Nam, Watsons đã tạo nên “cơn sốt” với các tín đồ làm đẹp. Watsons trở thành “từ khóa’’ được giới trẻ “truy lùng” quyết liệt, bắt đầu từ khi có những đồn đoán cho rằng “ông lớn” này sắp ra mắt thị trường trong nước. Lướt một vòng Facebook, Instagram, nhiều bạn trẻ còn thể hiện sự háo hức, mong chờ đến ngày được tận tay lựa chọn những món đồ xịn, chính hãng tại “Thiên đường mua sắm” của nhà bán lẻ lừng danh này.

“Ông lớn” minh chứng tầm ảnh hưởng và “độ phủ sóng” của mình khi sự kiện khai trương quy tụ hơn 100 hot face đình đám như: Đào Bá Lộc, Diệp Linh Châu, Lý Phương Châu, Nikki Khánh Ngọc, Gau Doan, TyhD Thùy Dương, Misoa Kim Anh, nam chính “Sài Gòn anh yêu em” – Cường Đinh, “cô nàng 7 thứ tiếng” xinh đẹp Khánh Vy… Ấn tượng nhất trong dàn khách mời là sự xuất hiện rạng ngời của Hoa hậu 2018 Tiểu Vy – nhân vật đang được săn đón hiện nay.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của 2 hot influencers có mặt trong video viral triệu views gần đây của Watsons – Phí Phương Anh, Chloe Nguyễn. Trước đó, một Bus tour được thiết kế độc đáo cũng đã đưa 2 cô nàng này đi vòng quanh trung tâm thành phố trước khi dừng lại tại Bitexco – nơi diễn ra sự kiện khai trương của Watsons Việt Nam.

Watsons được biết đến là tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp hàng đầu tại Châu Á. Chính thức mở rộng thị trường vào Việt Nam, Watsons mang theo thông điệp “Look Good Feel Great”. Nhà bán lẻ mỹ phẩm số một châu Á tin rằng, chính sự đa dạng về thương hiệu lẫn giá cả, Watsons sẽ đem đến các giải pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe phù hợp với tất cả mọi người. Đồng thời, thương hiệu này khuyến khích “một nửa thế giới” luôn tự tin, khám phá vẻ đẹp của bản thân, không nhất thiết phải theo một hình mẫu nào.

Đưa về Việt Nam mô hình mua hàng offline+online đặc biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho người bận rộn hoặc ở xa cũng có thể mua sắm trên hệ thống bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng, Watsons hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong thị trường kinh doanh bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp tại Việt Nam. Vào ngày 17/01 tới đây, Watsons sẽ chính thức khai trương, mở cửa phục vụ khách hàng.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: