Hơn 20 ngàn người dự lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018


2saigon – Hơn 20 ngàn khán giả từ khắp mọi miền đất nước đã đổ về quảng trường ở bãi biển Sầm Sơn để tham dự Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 diễn ra tối 21/4, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Thanh Hoá.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng trong lần đầu lấn sân sàn catwalk

Trọng Hiếu Idol đồng hành cùng thí sinh “Giai điệu chung đôi” chuẩn bị chung kết

Đây là năm đầu tiên Sầm Sơn tổ chức lễ hội du lịch biển sau khi Sầm Sơn trở thành Thành phố. Chính vì vậy, Lễ hội du lịch biển 2018 mang chủ đề “Khát vọng thành phố trẻ”, chuyển tải đến khán giả, du khách một thông điệp về một thành phố biển trẻ đầy khát vọng và sôi động, thành phố ấy tuy trẻ nhưng đã được trải qua lịch sử ngàn đời bồi đắp nên với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, danh thắng linh thiêng từ những huyền thoại.

1Q7A9684

Nữ đạo diễn sân khấu Lê Hải Yến, đồng thời cũng là người xây dựng ý tưởng kịch bản cho biết, cô đã tìm hiểu kỹ lưỡng về Sầm Sơn và cô mong muốn thể hiện ở Lễ hội một hình ảnh Sầm Sơn tràn đầy sức trẻ cùng với sự phát triển nhanh, mạnh mẽ như vũ bão của hôm nay nhưng vẫn thấm đẫm giá trị lịch sử ngàn đời cùng những huyền tích linh thiêng. Cả hai điều đó tạo nên một giá trị đặc biệt cho Sầm Sơn. Và, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn đã thực sự khắc hoạ rõ nét thông điệp đó.

1Q7A9694

Ngay mở đầu chương trình, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn đã khiến hàng ngàn khán giả phải giơ điện thoại lên không ngừng quay chụp với màn múa tương tác với công nghệ 3d mapping huyền ảo có tên “Đại dương xanh”. Nữ đạo diễn Lê Hải Yến đã lần đầu tiên táo bạo sử dụng công nghệ 3D mapping chuyển động ở sân khấu ngoài trời, giữa điều kiện gió khá mạnh trên bãi biển Sầm Sơn nhưng đã tạo được hiệu ứng tối ưu không thua kém trong không gian nhà hát khiến khán giả vô cùng phấn khích.

1Q7A9729

Trong vai nữ hoàng đại dương, diễn viên múa đã khoác lên mình chiếc váy khổng lồ và ánh sáng của công nghệ mapping chiếu lên chiếc váy hình ảnh đại dương xanh kỳ ảo với muôn loài sinh vật biển đẹp lộng lẫy. Dường như cả đại dương đã hiện lên trong mắt khán giả vô cùng đẹp mắt khi dàn diễn viên múa trong hình ảnh những con sứa khổng lồ lấp lánh sáng xuất hiện trên sân khấu. Đạo diễn Hải Yến tiết lộ, để hoàn thành tiết mục này vô cùng khó khăn vì nhân vật nữ hoàng phải trồi lên từ lòng sân khấu với bàn nâng cao 4m.

1Q7A9738

Và đêm nghệ thuật của Lễ hội kết thúc bằng màn pháo hoa tầm thấp mãn nhãn kéo dài gần nửa tiếng đồng hồ. Vừa kết thúc chương trình, hàng ngàn khán giả ào lên sân khấu xin chụp ảnh cùng các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình. Những khán giả trẻ cũng đổ về khu vực sân khấu cùng nhún nhẩy theo tiếng nhạc, khiến quảng trường Sầm Sơn nhanh chóng thành một vũ hội khổng lồ. Một sức trẻ đã thực sự bao phủ lấy thành phố biển trẻ, rộn ràng và năng động.

1Q7A9762

1Q7A9770

1Q7A9799

1Q7A9855

AZ7I9847

AZ7I9889

 

Minh Nguyễn
Photo: Newday


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: