Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng là 2 giám khảo của đêm mở màn Gương Mặt Điện Ảnh 2019


2saigon – Cặp đôi diễn viên – nhà sản xuất Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sẽ là 2 giám khảo của đêm mở màn Gương Mặt Điện Ảnh 2019, phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 11/5 trên kênh HTV9.

“Người Ấy Là Ai?”: Chàng phi công kiên quyết đợi nữ chính dù bị loại đầu tiên và cái kết bất ngờ

Sắc đen phủ sóng thảm đỏ show diễn Xuân – Hè 2019 của Đỗ Mạnh Cường tại Sydney, Úc

Là những nghệ sĩ đi trước, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của mình, đồng thời truyền lửa cho các diễn viên trẻ. Hai giám khảo khá hài hước và gần gũi với thí sinh, song khi nhận xét về phần thi, cả hai khá thẳng thắn, nhất là Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên từng là “Ông vua phòng vé” hóm hỉnh dọa sẽ “chặt chém” các thí sinh, tuy nhiên anh cũng lo ngại thí sinh của chương trình năm nay khá giỏi, sẽ khó tìm ra điểm để “chặt”.

Kiều Minh Tuấn cho biết các diễn viên trẻ ngày nay có nhiều điều kiện thuận lợi hơn, có nhiều sân chơi, nhiều chương trình và nhiều phim hơn so với thời của anh trở về trước. Song anh thấy nhiều diễn viên trẻ vẫn còn “lười” trong việc casting, không như thời của anh, hễ nghe ở đâu có casting thì dù đang ngủ hay đang học, anh cũng bật đi ngay.

Anh khuyên các diễn viên trẻ đừng e ngại việc đóng vai nhỏ hay vai quần chúng vì đó là cơ hội để làm quen với đoàn phim và nếu mình diễn xuất sắc vai nhỏ thì sẽ được đoàn phim chú ý và tiếp tục giao các vai khác, cứ thế cơ hội sẽ ngày càng nhiều hơn. Kinh nghiệm này được lấy từ chính bản thân anh bởi trước đây Kiều Minh Tuấn cũng từng là một diễn viên quần chúng, không có thoại, thậm chí không xuất hiện trên màn hình. Anh chúc các thí sinh của Gương Mặt Điện Ảnh 2019 có thể đi hết đam mê của mình, giữ được lửa nghề và luôn không ngừng trau dồi khả năng diễn xuất.

Tập 1 của Gương Mặt Điện Ảnh có chủ đề “Tài Năng”, là đêm để các thí sinh thể hiện tài lẻ của mình ngoài khả năng diễn xuất. 13 thí sinh được chia thành 3 nhóm, mỗi nhóm có 1 đạo diễn cố vấn nghệ thuật và dàn dựng. Ra quân trong tập 1 là 5 thí sinh trong nhóm của đạo diễn Minh Nhật gồm có Quang Sơn, Hồ Thanh Phong, Ngọc Nguyên, Mỹ Linh, Vương Thanh Tùng, cùng 2 thí sinh trong nhóm của đạo diễn Vũ Trần là Đào Duy Quang và Đình Quân.

Thí sinh Quang Sơn – 1 chàng trai tài năng, cá tính và khá hot trong các web drama hiện nay – sẽ thể hiện ca khúc Sắc Màu (Trần Tiến) với phong cách Rock. Trong 13 thí sinh, Quang Sơn là người có phong cách bụi bặm nhất, với gu thời trang phảng phất hình ảnh của nam tài tử Johnny Depp.

 

“Nam thần Taekwondo” Hồ Thanh Phong sẽ kết hợp sở trường võ thuật và nhảy múa của mình trong 1 tiết mục võ nhạc. Anh sẽ vào vai anh chàng mật vụ Eggsy trong bộ phim Kingsman. Xét về ngoại hình, Hồ Thanh Phong sở hữu sắc vóc không thua gì Taron Egerton (diễn viên đóng vai Eggsy trong Kingsman).

Nữ diễn viên đến từ Trà Vinh Nguyễn Mỹ Linh sẽ hóa thân thành nàng sen xinh đẹp trong tiết mục múa hoa sen. Bà xã của diễn viên hài hải ngoại Lê Huỳnh là một trong những nữ thí sinh sở hữu nhan sắc mặn mà nhất của chương trình.

Thí sinh Vương Thanh Tùng sẽ thể hiện khả năng bắn rap như một rapper chuyên nghiệp trong bản mashup Đến Bao Giờ (Cá hồi hoang) – Mơ (Đen vâu). Những người bạn trong ban nhạc của Thanh Tùng cùng tham gia trong tiết mục này để ủng hộ anh.

Vốn học thanh nhạc bài bản, thí sinh Ngọc Nguyên sẽ thể hiện sở trường ca hát của mình qua mashup 2 ca khúc: Trăng khuyết (Huy Thục) – Ngày chưa giông bão (Phan Mạnh Quỳnh).

Với phong cách nhẹ nhàng và lãng mạn, chàng trai đến từ Thái Bình Đào Duy Quang sẽ thể hiện ca khúc Thành phố sương (Việt Anh).

Thí sinh Đình Quân sẽ vừa đàn guitar vừa thể hiện ca khúc Tự Tình 2 (Lâm Nguyên)

Góp mặt trong tập 1 của chương trình còn có sự xuất hiện trở lại của đương kim Quán quân mùa 2 Song Ngư, Á quân mùa 2 Lê Nguyên Bảo và Á quân mùa 1 Huỳnh Thanh Trực. Cả 3 sẽ đồng hành trong vai trò bình luận, trò chuyện cùng với các thí sinh để tiếp thêm động lực cho các tân thí sinh của chương trình.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: