“Người Trong Giang Hồ” (Phần 6) của Lâm Chấn Khang bất ngờ lọt Top Trending Video toàn cầu của YouTube 2018


2saigon – Ca sỹ Lâm Chấn Khang đã không giấu được sự xúc động khi “Người Trong Giang Hồ” (Phần 6) trở thành video Việt Nam đầu tiên vào Top Trending Video toàn cầu của YouTube 2018. Thông tin vừa được YouTube chính thức công bố vào rạng sáng ngày 7/12 (giờ Việt Nam).

“Hai Phượng” của Ngô Thanh Vân tung poster phim đầy cuốn hút, ám ảnh

Hương Giang và Hari Won đẹp như nữ thần trong khu vườn sắc đẹp

“Người Trong Giang Hồ” là series phim ca nhạc nổi tiếng và rất được khán giả yêu thích của Lâm Chấn Khang. Với nội dung kịch tính, hài hước nhưng cũng đầy nhân văn, bộ phim hiện tại đã đi qua được 6 phần và đạt được những con số cao ngất ngưỡng, tạo lập các cột mốc kỷ lục về lượt view trên YouTube. Không chỉ dừng lại ở mức hiện tượng hay “một phút huy hoàng” mà cơn sốt mang tên “Người Trong Giang Hồ” mới đây đã được công nhận ở phạm vi thế giới, khi chính thức ghi tên mình trong Top 10 Trending Video toàn cầu 2018 vừa được YouTube công bố.

Nam ca sỹ Lâm Chấn Khang cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về niềm vui quá lớn và tự hào này: “Khi Khang nhận được thông tin từ phía đơn vị quản lí kênh YouTube Khangprofilm thì xúc động, vui lắm rồi cũng lo lắm. Vui vì 2 năm trước chỉ quanh quẩn vị trí trong BXH Top Trending của Việt Nam nhưng năm nay lại may mắn có tên trong Top 10 Trending Video thế giới. Nhưng vừa vui đấy thì lại lo, lo vì sản phẩm Người Trong Giang Hồ Phần 7 chuẩn bị bấm máy phải cố gắng nhiều hơn để “chiến đấu” xứng đáng với danh hiệu. Đó là một áp lực khá lớn dành cho Khang mà bản thân Khang phải hết sức nghiêm túc và chuẩn bị thật kĩ cho phần 7 sắp tới.”

Với một nghệ sỹ có lượng fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt như Lâm Chấn Khang, việc các sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt không quá khó hiểu, nhưng chính nam ca sỹ cũng thừa nhận “Người Trong Giang Hồ” thành công rực rỡ và riêng phần 6 còn vào Top trending toàn cầu là điều bản thân anh không dám nghĩ đến: “Khi bắt tay vào thực hiện Người Trong Giang Hồ, Khang chỉ có 1 mong muốn là mang đến sản phẩm chỉn chu và tốt nhất dành tặng khán giả, các fan “Khỉ con” – những người đã ủng hộ Khang trong suốt thời gian dài. Khang còn đang lo năm nay không biết có được đứng trong Top 10 video Việt Nam như 2 năm trước không, khi mà các sản phẩm của các bạn trên YouTube ngày càng đầu tư và có chất lượng cao. Được cú hat-trick năm ở Việt Nam là Khang sẽ ăn mừng lớn kỉ niệm Người Trong Giang Hồ được 3 năm nằm trong Top 10 Video của Việt Nam, nhưng năm nay thật bất ngờ khi đứa con cưng của Khang đã ra sân chơi thế giới và lại còn là video đầu tiên của Việt Nam có được thành tích này, là người Việt Nam Khang thật sự rất tự hào.”

Với Lâm Chấn Khang sự thành công của “Người Trong Giang Hồ” là bước ngoặt để nam ca sỹ phát triển, tạo ra nhiều kỷ lục mới và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật: “ Vị trí Top Trending toàn cầu là một áp lực rất lớn của Khang khi phải làm sao cho phần 7 hơn hoặc bằng phần 6 chứ không thể thua kém, mong rằng năm 2019 phần 7 lại được vinh danh lần 2 ở sân chơi thế giới.”

YouTube đã và đang mở toang rất nhiều cánh cửa cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung, hy vọng trong tương lai không xa chúng ta sẽ được xem một bộ phim điện ảnh “Người Trong Giang Hồ” thực thụ: “Khang vẫn đang ấp ủ cho riêng mình 1 bộ phim điện ảnh cùng tên nhưng sân chơi và khán giả “nuôi” Khang vẫn đang là YouTube, nên Khang đã từ chối nhiều lời mời làm phim điện ảnh lấy chủ đề từ Người Trong Giang Hồ để tận tâm tận lực cống hiến cho khán giả YouTube của Khang. Trung thành với sân chơi YouTube để mong một ngày những YouTuber ai cũng biết đến một người làm YouTube Việt Nam chân chính như Khang. Còn giấc mơ điện ảnh Khang sẽ thực hiện khi Khang cảm thấy mình thật sự trưởng thành để không làm các fans của mình trên YouTube thất vọng khi Khang bước ra sân chơi điện ảnh. Không làm thì thôi, làm là phải nhiệt huyết máu lửa bằng cái tâm của nghề.”

Thay cho lời kết của sự kiện đáng tự hào khi Việt Nam lần đầu tiên có video vào Top Trending toàn cầu là lời chia sẻ chân thành, và thổi lửa đam mê từ “đại ca” Trần Hạo Nam – vai diễn gắn liền với Lâm Chấn Khang trong suốt 6 phần Người Trong Giang Hồ: “Cứ làm những gì mình thích, cứ cháy với đam mê và vạch rõ hướng đi đúng cho mình khi bạn thật sự muốn làm YouTube. Mình phải là chính mình và không pha lẫn một ai. Khi nhắc đến sản phẩm nào đó người ta nhắc đến tên bạn đó là sự thành công của bạn. YouTube vừa dễ cũng vừa khó, dễ khi bạn thật sự đến với YouTube bằng đam mê và sự nghiêm túc, khó là khi bạn chỉ xem YouTube là nơi để rong chơi sinh lợi, nên mong các nghệ sỹ, các nhà sáng tạo đang làm YouTube hãy thật sự nghiêm túc và tạo cho YouTube Việt Nam một vị trí lớn mạnh vươn xa ra sân chơi toàn cầu. Cứ làm YouTube bằng đam mê và tất cả nhiệt huyết rồi bạn sẽ thành công.”

Đào Trần


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: