Đại diện Việt Nam – Nguyễn Luân lọt top 6 ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất Mister Universe Tourism 2019


2saigon – Như thường lệ, cuộc thi Mister Universe Tourism 2019 tiếp tục trở thành đấu trường nhan sắc dành cho phái mạnh được quan tâm. Các quốc gia trên thế giới đã cử đại diện góp mặt để tranh tài, giành ngôi vị xứng đáng.

Á quân 1 Mister Việt Nam 2019 Trần Quang Thắng mang đông ấm đến với trẻ em vùng cao

Ông Cao Thắng bắt tay Đinh Hà Uyên Thư làm phim điện ảnh Chiến Dịch Chống Ế

Trong giai đoạn trước đêm chung kết, những gương mặt sáng giá của cuộc thi dần lộ diện. Đa số đều sở hữu thân hình lý tưởng, gương mặt thu hút phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi.

Đại diện Việt Nam – Nguyễn Luân (Lee Won) – là người gốc Việt. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1,86 m và gương mặt điển trai nam tính.

Đại diện Việt Nam ở cuộc thi này là Nguyễn Luân (sinh năm 1993). Trải qua cuộc tuyển chọn khắt khe, Giám đốc quốc gia Châu Ngọc Bích và ban tổ chức đã tin tưởng gia trọng trách quan trọng cho Nguyễn Luân. Anh là thí sinh nổi bật nhất, sở hữu thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng 1,86 m, xứng đáng trở thành đại diện Việt. Nguyễn Luân được kỳ vọng sẽ giành giải cao ở cuộc thi năm nay.

Mỹ nam đến từ Ấn Độ là đối thủ nặng ký của đại diện Việt – Nguyễn Luân.

Đại diện Pakistan sở hữu vẻ đẹp nam tính, nước da nâu khoẻ khoắn, đang được đánh giá cao sẽ trở thành nam vương của cuộc thi.

Những ngày qua, thông tin về thí sinh từ các quốc gia tham dự cuộc thi luôn được cập nhật trên trang web và fanpage của cuộc thi. Đa số đại diện các nước đều nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ nhan sắc nổi bật và thành tích đáng khen ngợi. Nổi bật trong nhóm thí sinh thu hút sự quan tâm của khán giả có đại diện đến từ Pakistan. Chàng trai sở hữu thân hình vạm vỡ, gương mặt nam tính và nước da nâu khoẻ khoắn. Đại diện của Ấn Độ quả không gây thất vọng ngay từ vòng đầu tiên. Anh được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp hút hồn với đôi mắt sâu, nụ cười ấm áp và thân hình mạnh mẽ. Chàng trai đến từ Sri Lanka cũng sở hữu vẻ đẹp đậm chất Trung Đông, vừa nam tính vừa thân thiện.

Chàng trai đại diện cho Sri Lanka sở hữu vẻ đẹp Trung Đông dễ dàng để lại ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Mỹ nam Thái Lan đang nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Không kém cạnh 3 thí sinh kể trên, “quý ông” đến từ Thái Lan cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ mạng xã hội. Hình ảnh của anh luôn nhận được lượt “like” khủng kèm những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ về vẻ đẹp đậm nét Á Đông và nam tính. Nằm trong top 6 được quan tâm này còn có thí sinh đến từ Indonesia. Anh sở hữu vẻ đẹp lai khá hoàn hảo với gương mặt góc cạnh, nước da nâu khoẻ khoắn và thân hình săn chắc. Và tất nhiên, đại diện Việt ngay sau khi vừa công bố cũng lọt top thí sinh được chú ý.

Đại diện của Indonesia cũng là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm của khán giả và ban tổ chức.

Danh sách các thí sinh tiềm năng sẽ tiếp tục được bình chọn và cập nhật trên trang web và fanpage của chương trình trước ngày diễn ra vòng chung kết (từ 18/11 đến 28/11), tại Manila, Phillippines. Hiện tại, đại diện Việt Nguyễn Luân đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện các khâu chuẩn bị hành trang và kỹ năng để lên đường sang Phillippines tranh tài.

Mister Universe Tourism 2019 là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nam với quy mô lớn nhất thế giới thu hút đông đảo thí sinh tham dự sau Mister World, Mister International, Manhunt International, Mister Global,… Khán giả đều đang kì vọng vào Giám đốc quốc gia – Hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ giúp Việt Nam lựa chọn được cái tên phù hợp nhất cho cuộc thi danh giá.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: