Hé lộ đầm dạ hội của Nguyễn Phương Khánh trước thềm chung kết Miss Earth 2018


2saigon – Sau hình ảnh của bộ trang phục dân tộc mang tên “Nữ thần mặt trời” đã đoạt huy chương vàng, với ý nghĩa như vị nữ thần mặt trời luôn toả ra ánh nắng ấm áp cho muôn loài, NTK Linh San tiếp tục ý tưởng này để thiết kế trang phục dạ hội cho Phương Khánh mặc đêm chung kết với tên gọi “life of the sun” (nguồn sống của mặt trời).

Trấn Thành – Hari Won lần đầu hòa giọng trong ca khúc kinh điển “Fly me to the moon”

Minh Tú và Mâu Thuỷ rạng rỡ bất chấp mồ hôi trong sự kiện thể thao dành riêng cho phái nữ

Lấy ý tưởng từ mặt trời, thiết kế màu vàng gold rực rỡ kết hợp với những đường nét đính kết tinh tế tạo thành những tia sáng chạy dọc theo dáng đầm như những tia nắng đang chiếu rọi và ban sự sống khắp nơi. Với thiết kế này NTK Linh San đã biến tấu hiện đại và quyến rũ hơn với lối cut out phần eo để có thể tôn vinh triệt để đường cong vốn là ưu điểm lớn của Phương Khánh. NTK Linh San cho biết, chị và những người thợ lành nghề nhất đã miệt mài thực hiện việc may và đính kết tỉ mỉ các chi tiết trên chiếc đầm trong vòng 20 ngày. “Váy dạ hội của Khánh đã được chuẩn bị chu toàn từ những đường may cho đến kĩ thuật đính kết phức tạp và tỉ mỉ. Tôi tin rằng Phương Khánh sẽ toả sáng khi mặc thiết kế này, và cô ấy sẽ lại một lần nữa tái hiện hình ảnh “nữ thần mặt trời” trên sân khấu Miss Earth 2018”.

Ekip dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” cũng thông tin, Phương Khánh hiện đã khoẻ hơn do được chăm sóc y tế tốt và uống thuốc đầy đủ, sáng nay cô đã dậy rất sớm để tham gia tập luyện. Phương Khánh đang hết sức cố gắng tập trung tinh thần cho đêm chung kết tối mai. Tuy nhiên, cô cũng không giấu sự hồi hộp của mình trước ngày quan trọng, Phương Khánh nói, việc cô bị sốt cũng một phần do lo lắng quá nên khiến sức khoẻ không được đảm bảo, nên dễ nhiễm lạnh. Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn nói: “Chúng tôi luôn tin ở Phương Khánh, cô ấy thực sự là một “chiến binh” rất mạnh mẽ, kiên cường nên Khánh sẽ làm tốt vai trò của mình. Đến thời điểm này, chúng tôi rất hài lòng về Phương Khánh khi cô đã tạo được những thiện cảm rất tốt đối với các thí sinh khác, đồng thời cô cũng là đại diện Việt Nam được khen ngợi về mặt trí tuệ tại một cuộc thi nhan sắc lớn như Miss Earth”.

Đêm chung kết Miss Earth 2018 sẽ diễn ra vào 20h00 tối mai 3/11 theo giờ địa phương tức 19h00 ngày 3/11 theo giờ Việt Nam. Chung kết được phát trực tiếp trên page của cuộc thi, kênh youtube và kênh truyền hình Fox life.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: