Hé lộ sân khấu chính thức của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018


2saigon – Những hình ảnh mới nhất của sân khấu tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2018 – VIFW S/S 2018 vừa chính thức được tiết lộ.

Thái Hòa hoa mắt giữa “mê cung” đồ phụ nữ trong “Chàng vợ của em”

Khởi My Kelvin Khánh lần đầu làm clip reaction để ủng hộ bạn thân Thanh Duy

VIFW – một biểu tượng của ngành thời trang Việt trong suốt chặng đường 6 năm hình thành và phát triển, một cầu nối mang thời trang Việt đến với thế giới, nơi gặp gỡ, giao lưu của rất nhiều đại sứ quán, đó cũng chính là hình ảnh được chọn để phác họa nên phông nền chính của sân khấu năm nay.

hinh1

Sâu khấu của VIFW luôn được BTC chú trọng và luôn tâm huyết mang đến cho khán giả những hình ảnh đầy ý nghĩa đi cùng với truyền thống và văn hóa của Việt Nam kết hợp với nét hiện đại của thời trang đương thời.

Tại mùa đầu tiên của VIFW (2012), hình ảnh của chiếc nón lá Việt Nam đã được tái hiện cách điệu trên sàn catwalk, gây ấn tượng sâu sắc đối với giới mộ điệu. Đây cũng chính là sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thời điểm lúc bấy giờ, đặt một dấu mốc quan trọng đưa thời trang Việt Nam lên bản đồ thời trang thế giới.

Vào mùa Thu Đông 2016, lần đầu tiên VIFW được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Sân khấu VIFW được gắn với hình ảnh Ô Quan Trưởng, đây là di tích lịch sử cửa ngõ lâu đời nhất tại Hà Nội. Thông qua đó, BTC muốn gửi một lời chào hân hoan nhất đến khán giả Hà Thành tham gia VIFW.

hinh2

Hình ảnh lũy tre, đầm sen, cây cầu Long Biên, một thành phố Sài Gòn năng động và hiện đại với nhiều các tòa nhà chọc trời,… rất nhiều những biểu tượng của Việt Nam đã được giới thiệu với bạn bè thế giới thông qua VIFW trong nhiều năm qua.

Trở lại với sâu khấu VIFW S/S 2018, hình ảnh VIFW được lựa chọn trên sân khấu ở năm thứ 7 như một sự ghi dấu cột mốc 6 năm với rất nhiều những-điều-không-tưởng VIFW đã mang lại cho ngành thời trang Việt Nam. Thêm vào đó với chủ đề “East meet West – Đông Tây hội ngộ”, hình ảnh VIFW lại sáng lên như một sự lựa chọn hoàn hảo bởi từ lâu VIFW được xem là nơi giao thoa của thời trang Đông Tây và rất nhiều những yếu tố văn hóa khác.

hinh3

Nhà thi đấu Nguyễn Du lần đầu tiên sẽ trở thành một sàn diễn thời trang sang trọng và đẳng cấp, một sàn catwalk chuẩn hóa châu âu. Lấy những đường vuông vứt làm điểm nhấn, thiết kế sân khấu tuân thủ nghiêm ngặt sự tối giản để trả lại cho sàn diễn thời trang sự sang trọng vốn có. Nơi đây sẽ chào đón rất nhiều bước chân của hơn 400 người mẫu nổi tiếng, trình diễn hàng trăm bộ sưu tập mới nhất của hơn 30 nhà thiết kế nổi danh trong và ngoài nước.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 – Vietnam International Fashion Week Spring/Summer 2018 diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 22/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: