Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Vũ Thu Phương đọ dáng trên thảm đỏ bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019


2saigon – Đúng 20:00 Đêm thi Bán kết chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe).

Ngôi Sao Xanh 2019: Hàng ngàn vé mời dành tặng khán giả

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My và NTK Công Trí dự tiệc trà của doanh nhân Nam Phố Xinh

Đêm bán kết có sự tham gia của nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017, Lê Thanh Tú – Top 15 HHHVVN 2017, Mỹ Duyên – Người đẹp Áo dài HHHVVN 2017, Thiên Hương, Hoàng Hải Thu, Lại Quỳnh Giang – Top 45 HHHVVN 2017… cùng sự tham gia tác nghiệp của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước.

Hương Giang, Vũ Thu Phương – 2 thành viên BGK của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Đêm thi bán kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Crown Center hoàn toàn choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ấn tượng nhất chính là sân khấu được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ viên kim cương, sân khấu đã được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn.

Tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center.

Minh Nguyễn

Ảnh: Team Đại Ngô, Team Tô Thanh Tân


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: