Hoa hậu Khánh Vân làm từ thiện sau đăng quang cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ 2019


2saigon – Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân đã có chuyến đi từ thiện đầu tiên trên cương vị của mình, hướng tới cộng đồng, xã hội. Sau đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Á hậu Hoàng Thùy dừng chân tiếc nuối tại Top 20 Miss Universe 2019, hoa hậu Nam Phi đăng quang

Ngọc Lan khẳng định dù ly hôn vẫn phải cho con có đủ tình yêu thương của cha mẹ

Chuyến đi còn có sự tham gia của Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân, Top 5 Đào Thị Hà, Top 5 Nguyễn Thị Hương Ly và các người đẹp chiến thắng giải thưởng phụ: Nguyễn Diana (Người đẹp Thể thao), Lê Hoàng Phương (Người đẹp Biển), Vũ Thị Hòa Liên (Người đẹp được yêu thích nhất), Lương Ý Như (Người đẹp Thân thiện), Vũ Quỳnh Trang (Người đẹp Bản lĩnh), Nguyễn Ngô Hoàng Nhi (Người đẹp Tài năng).

Khép lại đêm chung kết, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức tham gia vào những hoạt động của ban tổ chức. Đây là hoạt động truyền thống và ý nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hướng tới cộng đồng, xã hội là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cần phải nhận thức và có trách nhiệm.

Đoàn đã đến thăm Mái ấm hy vọng (Thị trấn Cam Đức, Huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), nơi đang nuôi dưỡng 28 trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, Đoàn đã trao phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm cần thiết và đồ chơi cho các em nhỏ.

Không trang phục lộng lẫy như đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân đầy giản dị trong trang phục áo thun, thân thiện chơi đùa cùng các em nhỏ. Mọi người đã cùng nhau giao lưu văn nghệ, khiến không khí trở nên gần gũi và ấm áp hơn. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân còn hướng dẫn các em đi catwalk nhằm khích lệ sự tự tin, vượt qua những rào cản về tâm lý, giúp các em có động lực để phát triển bản thân, sống có ước mơ, lý tưởng và trách nhiệm.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Ngay khi đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bản thân Vân đã tự nhận thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Vân rất vui khi được cùng các anh chị trong BTC đến thăm và chơi với các bé ở Mái ấm hy vọng. Năng lượng tích cực, sự vui vẻ, lạc quan của các em đã tiếp thêm sức mạnh cho Vân cho những hoạt động tiếp theo của mình trên cương vị đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Á hậu 1 Kim Duyên và Á hậu 2 Thúy Vân cũng đồng quan điểm với tân hoa hậu và cho biết, đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình sứ mệnh của một người đẹp Hoàn vũ Việt Nam.

Kết thúc chuyến đi từ thiện, Hoa hậu Khánh Vân cùng hai Á hậu sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện khác, tiếp nối sứ mệnh vì cộng đồng mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng tới, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến mọi người. Sáng ngày 10/12, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ đáp chuyến bay về TPHCM để tiếp tục các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Riêng Hoa hậu Khánh Vân sẽ được lên kế hoạch định hướng phát triển và chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995, cao 1m75, với số đo 83-60-90, từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giành giải thưởng “Người đẹp Áo dài”. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Khánh Vân còn giành thêm giải phụ “Người đẹp Áo dài”. Ngoài những giải thưởng có giá trị, Hoa hậu Khánh Vân còn được trao quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Minh Nguyễn
Photo: Sang Đào


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: