Hoàng Phi Kha tham gia cuộc thi Nam Vương Châu Á Quốc Tế 2018


2saigon – Trước thềm cuộc thi Mister Asian International 2018 được diễn ra tại Thái Lan, Hoàng Phi Kha đã có những chia sẻ về hành trình tham gia cuộc thi này. Cuộc thi Mister Asian International 2018 được diễn ra vào ngày 26/2 và kết thúc 2/3 tại Thái Lan.

Ngô Thanh Vân hào hứng ra mắt “Về Quê Ăn Tết”- Bộ phim hài nhưng sẽ không…nhảm!

Nam Cường – thí sinh “ngoại đạo” đánh bật ca sĩ chuyên dòng nhạc tình, bolero để trở thành quán quân

Hoàng Phi Kha chia sẻ: “Khi biết tôi sẽ đại diện Việt Nam tham gia Mister Asian International 2018, gia đình và bạn bè rất ủng hộ, đó là lý do và động lực lớn nhất tôi muốn chinh phục cuộc thi này. Thứ 2 là vì màu cờ sắc áo, lần này tôi đại diện cho một đất nước chứ không còn là cá nhân riêng của tôi, nên tôi phải thật sự cố gắng”.

Hoang Phi Kha (1)

“Tôi vẫn đang lên kế hoạch tập luyện mỗi ngày, điều bất lợi nhất là tôi nhận lời tham gia cuộc thi hơi trễ nên chỉ có hơn 20 ngày để tập luyện và chuẩn bị mọi thứ . Trước đó tôi có cùng sư thầy và các phật tử đi làm từ thiện ở xa nên đa số là ăn chay. Việc ăn chay làm tôi mập lên 5kg, nên tôi đang ăn kiêng và tập luyện để lấy lại body sớm nhất, hơn 10 ngày tôi đã giảm được 3kg và sẽ duy trì tập luyện cho đến ngày lên đường đi thi”, nam người mẫu, diễn viên cho biết thêm.

Hoang Phi Kha (2)

Khi được hỏi đã đoạt khá nhiều giải thưởng trong nước về cuộc thi nhan sắc, anh có ngại mọi người cho rằng anh quá tham lam hay không? Anh chia sẻ: “Tôi không ngại mọi người nghĩ gì về mình, chỉ cần biết tuổi trẻ mình cần trải nghiệm mọi thứ để sau này về già không hối tiếc mà ồ lên mình cũng có một thời thanh xuân thật là thú vị.”

Hoang Phi Kha (5)

“Sau khi kết thúc cuộc thi trở về, tôi sẽ tham gia 1 dự án điện ảnh và đây cũng là vai nam chính đầu tiên tôi thủ vai. Và giữa tháng 3 tôi sẽ sang Nhật làm đại diện cho 1 thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam và tôi cũng mong muốn đưa thương hiệu đó về Việt Nam”, Hoàng Phi Kha chia sẻ về những dự định mới.

Hoang Phi Kha (6)

Hoang Phi Kha (7)

Hoang Phi Kha (8)

Hoang Phi Kha (9)

Hoang Phi Kha (10)

Hoang Phi Kha (12)

Minh Nguyễn
Photo: Huy Trần
Make up: Hoàng Kim Lê
Costume: BiLuXuRy


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: