Mâu Thủy xuất hiện rạng ngời, làm giám khảo đồng hành cùng các thí sinh Top Model Online 2019


2saigon – Với vai trò giám khảo quyền lực và đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Top Model Online 2019, Mâu Thủy đã có mặt tại thử thách photoshoot của vòng 2 và nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn cũng như tạo nguồn cảm hứng cho các thí sinh thực hiện thử thách.

Việt Trinh khoe nhan sắc vượt thời gian qua áo dài Minh Châu

Dương Kim Ánh: “Á quân Thần tượng Bolero là đích đến an toàn mà tôi đạt được”

Vòng 2 Top Model Online nằm trong khuôn khổ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2019 vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” bởi sức nóng mà các thí sinh mang lại. Càng về sau, không khí tại trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên, Hà Nội càng thêm phần sôi nổi và thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Các thí sinh top 200 Top Model Online miền Bắc tiếp tục cho thấy được phong cách cá nhân độc đáo và độ “chịu chơi” của mình. Không ngại “lăn xả” và thể hiện cá tính, nhiều thí sinh gây bất ngờ bởi ý tưởng tạo dáng vô cùng đặc biệt và “không đụng hàng”.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng góp phần làm cho buổi thi thêm phần hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn.

Diện trên người bộ trang phục thanh lịch, Mâu Thủy tự tin khoe sắc vóc rạng rỡ, thần thái đầy thu hút của mình. Với vai trò giám khảo quyền lực và đồng hành cùng các thí sinh trong quá trình thi, Mâu Thủy nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn và tạo nguồn cảm hứng cho các thí sinh vượt qua thử thách.

Thông qua sự thể hiện của các thí sinh, Mâu Thủy sẽ đưa ra những góp ý, nhận xét, đánh giá để góp phần tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất cùng với sự bình chọn đến từ phía khán giả.

Trong buổi photoshoot này, các thí sinh cùng nhau chụp ảnh cho thương hiệu lần đầu tiên có mặt trên thị trường – Thời trang lão hoá QGC. Các thí sinh sẽ mặc những thiết kế vô cùng đặc biệt đến mức “kỳ quặc” dựa trên 5 chất liệu vải có các dấu hiệu bạc màu, ố vàng, sờn cứng, xù lông, chảy xệ. QGC gợi nên một vẻ đẹp lạ lùng dành cho các tín đồ thời trang ưa thể nghiệm phong cách mới.

Vòng 2 của Top Model Online 2019 diễn ra tại 02 địa điểm; ở khu vực Hà Nội vào ngày 11/7, tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên; ở khu vực TP.HCM vào ngày 13/7, tại Trung tâm thương mại Crescent Mall. Thông tin chi tiết về cuộc thi Top Model Online 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/vnntm/.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: