NTK Công Trí chính thức ra mắt BTS “Cuộc dạo chơi của những vì sao” tại New York Fashion Week


2saigon – NTK Công Trí tiến một bước ấn tượng trên hành trình sự nghiệp của mình bằng việc hợp tác với stylist Kate Young hàng đầu của Mỹ để giới thiệu BST Fall/Winter 2019 mang tên “Cuộc dạo chơi của những vì sao” trong khuôn khổ chính thức của New York Fashion Week 2019.

Hé lộ dàn mẫu khủng ở hậu trường show Công Trí tại New York Fashion Week

Đầu năm Lý Nhã Kỳ duyên dáng đẹp mê hồn trong áo dài của NTK Thủy Nguyễn

Công Trí tiếp tục thử thách mình với một đề tài tưởng chừng khá quen thuộc và nằm trong khả năng của anh – đầm dạ tiệc và trang phục dành cho sự kiện thảm đỏ. Tại Việt Nam ai cũng biết rằng các ngôi sao hàng đầu luôn tin tưởng lựa chọn thiết kế của Công Trí để toả sáng trong những sự kiện quan trọng.

Tuy nhiên trong lần hợp tác với Kate Young , stylist hàng đầu của rất nhiều ngôi sao đình đám tại Hollywood như : Selena Gomez ,Rachel Weisz, Natalie Portman, Michelle Williams, Margot Robbie … Cô từng là người đứng đầu trong danh sách 25 stylist quyền lực nhất năm 2012, 2016… do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn điều đặc biệt hơn cô đang làm việc cho các thương hiệu: Dior, Chanel, Valentino, Victoria’s Secret…

Công Trí hào hứng chia sẻ về BST “Cuộc Dạo Chơi Của Những Vì sao” gồm 42 mẫu thiết kế mang đến New York Fashion Week lần này. “Đối với tôi phụ nữ là vì tinh tú luôn toả sáng trong lòng một ai đó. Tôi thích nhìn những người phụ nữ trong trang phục dạ hội thật lộng lẫy và quyến rũ như những ngôi sao sải bước dạo chơi trên thảm đỏ. Đó cũng là nguồn cảm hứng chính cho bộ sưu tập đặc biệt lần này”, anh cho biết.

Vẫn là những kiểu dáng đầm dạ hội siêu kinh điển. Cùng kỹ thuật xử lý chất liệu kỳ công tỉ mỉ đạt trình độ Haute Couture, điểm sáng của BST lần này đến từ chất liệu được đích thân Công Trí lựa chọn từ những nguồn chất liệu danh giá và chất lượng nhất khắp nơi trên thế giới, xen kẽ với một số chất liệu Việt truyền thống như lụa tơ tằm, lụa Lãnh Mỹ A để các thiết kế đạt chuẩn mực cao cấp cũng như tiệm cận với gout thẩm mỹ của giới thời trang và giới Celebrities New York.

Màu sắc chủ yếu cho BST lần này là màu đen,trắng,ánh kim được nhấn nhá bởi màu vàng, đỏ, rose gold (màu hồng ánh nhũ vàng).

Minh Nguyễn

Ảnh: NTK Cung cấp


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua:

Read previous post:
Hành trình phát triển chuỗi 300 quán cà phê của ông chủ 7x

Sau gần 3 năm bên bờ vực phá sản, Nguyen Chat Coffee phát triển chuỗi quán cà phê nhượng quyền...

Close