Võ Hoàng Yến “đọ dáng” Mâu Thủy trong buổi casting khu vực miền Bắc của Vietnam’s Next Top Model 2019


2saigon – Sau buổi casting tại TP.HCM, Vietnam’s Next Top Model tiếp tục tìm kiếm các gương mặt tiềm năng tại năng tại Hà Nội. Ngay từ sáng sớm ngày 30.09.2019, rất đông các thí sinh đã có mặt tại Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa để tham dự vòng casting.

Mỹ nhân Việt mười phân vẹn mười với sắc trắng trong tiệc kỷ niệm 25 năm ngày cưới của Diễm My

Diễm My 6x chọn đồ dùng cho gia đình dịp kỷ niệm đám cưới bạc

Với chủ đề “Be Unique – Hãy là duy nhất”, buổi sơ tuyển tại miền Bắc tiếp tục thu hút được hàng trăm bạn trẻ với nhiều phong cách mang màu sắc ấn tượng.

Sáng nay, không khí tại Vạn Hoa Premium chưa bao giờ nóng đến thế bởi số lượng thí sinh tới đăng ký casting trực tiếp rất đông đảo. Không chỉ có trong khu vực nội thành, rất nhiều thí sinh quy tụ từ nhiều tỉnh thành khác nhau, thậm chí có những bạn thất bại ở vòng casting miền Nam trở lại để giành được cơ hội vào vòng tiếp theo. Nhiều thí sinh đã chuẩn bị trang phục và tâm lý từ nhiều tháng để có phần thể hiện thật ấn tượng trước ban giám khảo.

Buổi casting hôm nay quy tụ nhiều gương mặt triển vọng, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều màn trình diễn ấn tượng. Ngoài những gương mặt mới, nhiều thí sinh từ Top Model Online 2019, những mùa Vietnam’s Next Top Model trước, thậm chí là những bạn vừa thất bại ở vòng casting tại Sài Gòn, đều quay trở lại để tìm kiếm cơ hội trở thành quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2019.

Bộ ba giám khảo quyền lực cũng đã có mặt tại vòng sơ khảo Vietnam’s Next Top Model 2019 tại Hà Nội để tiếp tục tìm kiếm những gương mặt tiềm năng cho cuộc thi. Dàn giám khảo cũng xuất hiện với những bộ cánh ấn tượng.

Sau vòng sơ tuyển tại TP.HCM, miền Bắc sẽ là chặng dừng chân cuối cùng của vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2019. Với chủ đề “Be Unique – Hãy là duy nhất”, Ban Giám khảo sẽ tiếp tục lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất với phong cách độc đáo và nổi bật để trở thành thế hệ tiếp theo của làng người mẫu Việt Nam. Vietnam’s Next Top Model năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả xem đài một sự bùng nổ mới ở mùa giải thứ 9.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: