Timberland kỉ niệm 45 năm – kể lại câu chuyện về đôi bốt vàng huyền thoại


2saigon – Timberland kỉ niệm 45 năm thành lập bằng cách tiếp nối cơn lốc trở về với phong cách cổ điển qua câu chuyện của mình.

Siêu mẫu Nam Phong và Đoàn Thanh Tài lịch lãm trong trang phục veston

NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show Thu – Đông 2018 Mix & Match

Vào năm 1973, một trong những đôibốt da chống thấm nước đầu tiên đã được giới thiệu bởi Công ty Giày Abington. Được kết hợp từ loại da nubuck bền màu cao cấp – đế cao su dày – cùngtay nghề thủ công có một không hai, bốt vàng trứ danh đã lập tức trở thành biểu tượng của sự cổ điển. Và một cách tình cờ, Công ty Abington cũng được gọi tên là Timberland từ đó.

Bốt vàng của Timberland chưa từng được hoạch định để trở thành một biểu tượng thời trang. Nó vốn được dành riêng cho những người dân New England chăm chỉ, phải di chuyển nhiều ở vùng đất có địa hình hiểm trở, gồ ghề, cùng thời tiết ẩm ướt. Nhưng, đến giữa những năm 80, bốt vàng chống nước của Timberland bỗng trở nên phổ biến khắp nước Ý, vương quốc Anh và Đức. Và trong năm 1985, đôi bốt này cũng nổi tiếng vang dội ở Hồng Kông vào thời kỳ hoàng kim của phong cách hip-hop hiện đại. Và ngày nay, bốt vàng – cùng thương hiệu Timberland đã nổi danh trên khắp thế giới.

Để đánh dấu kỉ niệm 45 năm thành lập, Timberland giới thiệu một bộ sưu tập bốt đặc biệt để đánh dấu sự thành công của công nghệ làm bốt. Bộ sưu tập bao gồm những đôi bốt da đặc trưng của hãng, với các phối màu mới, được làm từ những vật liệu cao cấp và tay nghề thủ công tinh luyện. Timberland hoàn thành bộ sưu tập với giầy Chukka cổ thấp, bốt liền phong cách Chelsea, cùng những phiên bản của Earthkeepers® được làm bằng những vật liệu thân thiện với môi trường.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: