Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh đầy thu hút trình diễn bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải


2saigon – Đêm diễn đầu tiên của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã chính thức diễn ra ngày 29/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hoàng Thùy tung hình hiệu “chất”, sẵn sàng ra mắt Road To Miss Universe 2019

Tên NSND Lệ Thủy thành cảm hứng cho thương hiệu làm đẹp của con trai

Với kinh nghiệm thuộc bậc đàn anh trong làng mốt Việt hiện tại, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải là gương mặt được Ban tổ chức “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vị trí mở màn sự kiện mùa đặc biệt này. Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, bộ sưu tập “Come Home” khiến khán giả yêu thời trang phải choáng ngợp với hàng loạt thiết kế cầu kỳ, được đặc biệt thể hiện bởi Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy.

Với chủ đề “A Fashion Journey”, NTK Hoàng Hải mang đến chương trình BST “Come Home” đánh dấu sự trở lại tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam kể từ lần đầu tiên vào năm 2014. “Come Home” của “ông trùm váy dạ hội” là một dấu ấn riêng, bay bổng thăng hoa và vô cùng ấn tượng với hơn 20 mẫu thiết kế dạ hội lấy chất liệu xuyên thấu, đính kết cầu kỳ làm chủ đạo.

“Khai pháo” những bước đi đầu tiên trong màn trình diễn của NTK Hoàng Hải, Á hậu Hoàng Thùy tự tin sải những bước catwalk thần thái và đầy quyền lực trong bộ bodysuit xanh thẫm sang trọng và không kém phần sexy.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh là gương mặt được NTK Hoàng Hải lựa chọn cho vị trí vedette. Người đẹp sinh năm 2000 đã thu hút sự chú ý của khán giả khi thể hiện đúng tinh thần bộ thiết kế mình đang mặc. Bộ đầm xòe tông màu nude kết hợp những mảng ren đính đá tinh xảo và họa tiết hoa tím nổi bật tạo nên vẻ cổ điển và lộng lẫy.

Với bộ sưu tập “Come Home” lần này, nhà thiết kế Hoàng Hải đã mang đến cảm xúc khó quên trong lòng mọi giới điệu mộ. Những tâm huyết của anh đã được thể hiện tất cả trong màn trình diễn, đáp lại sự kỳ vọng và yêu mến của những người yêu thời trang. Sau một chặng đường dài hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang, những bộ cánh của nhà thiết kế Hoàng Hải đã ghi đậm dấu ấn của mình khi gắn liền với những “nàng hậu” trong showbiz, xứng đáng với thương hiệu “ông trùm váy dạ hội”.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey”, Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: