2saigon – 5 cô nàng với 5 cá tính khác biệt là diễn viên – ca sĩ Chi Pu, siêu mẫu Minh Tú, người mẫu Mai Ngô, ca sỹ MLee và VJ Kaylee Hwang sẽ cùng giới thiệu adidas Originals chào mừng Arkyn, đôi giày dành cho những “kẻ phá luật” của thế hệ nữ quyền tiếp theo. Nguyễn Lê Bá Thắng: Tự lập từ nhỏ và hiểu rõ giá trị của lao động Cindy V, Adam Lâm biểu diễn thu hút trong ngày ra mắt công viên thương mại BLOQ Arkyn là một dòng giày hoàn toàn mới, đánh dấu một kỷ nguyên tân sáng tạo của adidas. Và phong cách của đôi giày này được quyết định bởi chính sự lựa chọn của người mang: Không luật lệ, không khuôn mẫu, không cường điệu. Arkyn dành cho những người sáng tạo, yêu thích luyện tập, tư duy, tạo cảm hứng và thích hợp tác. Đã đến thời điểm để adidas rũ bỏ những khái niệm cũ đã thống trị thị trường sneaker nữ từ rất lâu, Arkyn xuất hiện với thiết kế được tạo ra bởi những con người sáng tạo, không bao giờ để những lề lối cứng nhắc cản trở quá trình sáng tạo. Đây là đôi giày sinh ra cho những con người ngang ngạnh, những ai đã nhàm chán với những khuôn mẫu bó buộc, đặc biệt là những cô gái có chất riêng trong phong cách thời trang hay lối sống của mình. Giờ đã là lúc các cô gái có thể gạt bỏ những điều vô nghĩa và bó buộc thường lệ với sự đồng hành của Arkyn. Đây là một dòng giày thú vị mang vẻ ngoài vừa hiện đại, vừa cổ điển đậm phong cách vintage đặc trưng của adidas, đi kèm điểm nhấn công nghệ hấp dẫn với đế BOOST. Tiếp nối những thành công trước đây, để làm nên Arkyn, adidas đã lấy cảm hứng từ những thành tựu trong quá khứ kết hợp với phong cách cấp tiến của tương lai. Bằng sự năng động, những yếu tố bất ngờ và cá tính của riêng mình, Arkyn thách thức tất cả các dòng giày khác và tự khẳng định phong cách của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Arkyn chính là đôi giày mở ra những lối suy nghĩ mới, là một bức tranh sống động để bộc lộ bản thân, và tôn vinh sự khác biệt. Đôi Arkyn sở hữu những chi tiết với công nghệ lưới gọn gàng ở phần trên của giày, kết hợp cùng chi tiết 3 sọc và lưỡi giày lưới. Phần thân giày tựa như cấu trúc của vớ, mang đến cảm giác êm chân và vừa vặn tuyệt đối. Các chi tiết thiết kế ấn tượng như gót giày bằng cao su neoprene hay hệ thống dây buộc khác biệt và tinh giản nâng thẩm mỹ của đôi giày lên một tầm cao mới. Trong khi đó, phần đế giữa mang công nghệ BOOST và đế ngoài cao su là những điểm nhấn công nghệ đỉnh cao nhất của adidas trên đôi giày. Sau tất cả, thành phẩm cuối cùng là sự kết hợp táo bạo giữa những tinh túy từ adidas – từ sự phối hợp chặt chẽ, phong cách, thể thao, văn hóa cho đến sự sáng tạo, tất cả đều được gói gọn trong đôi Arkyn. Rời xa những ý tưởng truyền thống và khuôn mẫu của một chiến dịch thời trang thông thường, lần ra mắt Arkyn kỳ này, adidas trao quyền cho 5 nữ kiến tạo để mang lối suy nghĩ mới mẻ của các cô gái vào chiến dịch. Mỗi người đều cùng adidas tạo nên hình ảnh của riêng mình bằng cách pha trộn ý tưởng của Arkyn với nguồn sáng tạo tuôn trào của chính họ. Chiến dịch toàn cầu này được bấm máy cùng nhiếp ảnh gia Renell Medrano đến từ Bronx, New York, cô được biết đến với những bức ảnh chân dung bắt lại những hình ảnh chân thực và không khiên cưỡng về văn hóa trẻ. Thuan Tran, videographer yêu thích của nhóm nhạc A$AP mob, đã làm việc cùng Renell để quay những thước phim thực tế nhất có thể về những cô gái của Arkyn. Tại Việt Nam, thông qua sự ra mắt của adidas Arkyn, 5 cô nàng với 5 cá tính khác biệt là diễn viên – ca sĩ Chi Pu, siêu mẫu Minh Tú, người mẫu Mai Ngô, ca sỹ MLee và VJ Kaylee Hwang đã phần nào khắc họa lên được hình ảnh riêng về cuộc sống và công việc của mình, thể hiện bản thân là những cô gái có phong cách và thành công trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Minh Nguyễn