14 nhà sáng tạo quy tụ tại Việt Nam tạo nên một “hành trình kỳ thú” đáng nhớ


Mùa đầu tiên của Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú đã trải qua 10 tập phát sóng với nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Chuyến hành trình đã cho khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng một Việt Nam vô cùng rực rỡ qua nhiều địa danh nổi tiếng: thành phố Hồ Chí Minh năng động, đảo ngọc Phú Quốc hoang sơ, kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long đẹp ngỡ ngàng, và thủ đô Hà Nội cổ kính ngàn năm văn hiến.

Hiện tại, các tập phát sóng này đã có đầy đủ trên nền tảng Netflix Châu Á và Danet để khán giả ở không chỉ Việt Nam mà toàn khu vực châu Á có thể xem và cảm nhận về hành trình khám phá Việt Nam của 14 thí sinh vô cùng tài năng. Họ là những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á khác nhau: Đội Xanh Lá đến từ Việt Nam với sự tham gia của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 Thảo Nhi Lê và anh chàng vlogger ẩm thực nổi tiếng Dino Vũ.

Đội Cam đến từ Đài Loan là cô nàng Jolie Chi đa tài và anh chàng Brandon vui tính hiện đang là một nhà sáng tạo nội dung ẩm thực. Đội Tím của Aaron và Dudut – những nhà sáng tạo nội dung về ẩm thực nổi tiếng với phong cách giải trí và dí dỏm đến từ Philippines. Đội Vàng gồm hai cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ: Kylie – một nhà sáng tạo nội dung đến từ Hàn Quốc với hơn 200 nghìn người theo dõi trên Instagram và Olivia Tan – Á hậu của đấu trường sắc đẹp Miss Charm 2023, đồng thời cũng là một nhà sáng tạo nội dung du lịch toàn thời gian.

Đội Đỏ của hai chàng trai cực phẩm: Robin là một nhà sáng tạo nội dung điển trai đến từ Hàn Quốc và Rocker là một diễn viên kiêm ca sĩ Việt Nam nổi tiếng. Đội Hồng của cô nàng vũ công Anisha Thai và JLou – một diễn viên trẻ với nét đẹp lai Pháp cổ điển sở hữu hơn 600 nghìn người theo dõi trên Instagram. Đội Xanh Dương đến từ Indonesia với hai đầu bếp đa tài: Cô nàng Chelwie hiện đang là một nhà sáng tạo nội dung về mảng ẩm thực với những công thức hướng dẫn nấu ăn độc đáo, cựu top 3 MasterChef Indonesia Arsyan hiện đang là chủ một nhà hàng burger tại quê nhà.

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình – Đạo diễn kiêm Đại diện nhà sản xuất BHD chia sẻ sau thời gian làm việc cùng dàn thí sinh: “Khi sản xuất chương trình, tôi thấy được sự sáng tạo, năng động và thông minh của một thế hệ các nhà sáng tạo nội dung trẻ ở Châu Á. Các bạn khiến tôi tin là khán giả cũng sẽ cảm nhận được là Châu Á ngày càng trở nên gần gũi và cởi mở với nhau hơn.”


Xuyên suốt 10 tập phát sóng cùng 4 chặng đua, tất cả các thí sinh đã cùng nhau vượt qua vô vàn thử thách độc đáo thuộc các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm và du lịch. Chương trình không chỉ là một chuyến đi kết nối tình bạn của những nhà sáng tạo nội dung trẻ trung đa quốc gia, mà còn góp phần mang hình ảnh và nét đẹp văn hóa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên và Minh Triệu bày tỏ sự thích thú của họ với 14 thí sinh tài năng của “Let’s Feast Vietnam” – “Hành Trình Kỳ Thú”

Nhờ sự yêu mến của đông đảo khán giả, Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú đã gặt hái được những thành tựu nhất định thông qua những con số vô cùng là ý nghĩa mà chương trình nhận được: Let’s Feast Vietnam đã đạt được Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 trên NETFLIX Châu Á với tổng số lượt xem là hơn 40 triệu lượt sau 10 tập phát sóng. Bên cạnh đó, chương trình đã nhận được hơn 20 triệu lượt bấm xem và hơn 60 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngoài các tập phát sóng chính thức, thử thách Viral Reels Challenge mà chương trình mang đến đã được hơn 60 nhà sáng tạo nội dung thực hiện thử thách và đạt được hơn 5 triệu lượt bấm xem. Là một sân chơi có lồng ghép yếu tố mạng xã hội, trên các hệ thống mạng xã hội của BHD đạt được 25 triệu người theo dõi và hơn 10 triệu lượt xem các nội dung liên quan đến chương trình. Bên cạnh đó, chương trình thu về tổng cộng hơn 2 triệu lượt xem trên các trang Meta – Netflix – VTV.

Một yếu tố cốt lõi tạo nên tính độc bản của Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú là sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung tài năng, khi chương trình đã khai thác sâu sắc công việc của họ và cách họ ảnh hưởng đến cộng đồng. Chính vì thế mà chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ truyền thông của hơn 80 nhà sáng tạo nội dung.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: