Hari Won rạng rỡ trong sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu dòng son Belle & New


2saigon – Tối 3/11, sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu Belle & New diễn ra thu hút sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là phái đẹp.

Hoàng Thùy khoe khả năng tự make up và chọn trang phục trước thềm Miss Universe 2019

Diệp Bảo Ngọc, Liêu Hà Trinh nói chuyện thử lòng người yêu

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hari Won thu hút sự sự quan tâm của khán giả. Cô cũng là đại sứ thương hiệu cho dòng son Belle & New. Bà xã Trấn Thành gây ấn tượng với thiết kế váy trắng nữ tính, khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Hari Won bày tỏ niềm tự hào khi được trở thành đại sứ thương hiệu cho một dòng son chất lượng, an toàn và có thể chia sẻ đến mọi người để cùng nhau xinh đẹp, tự tin hơn. Hari Won cũng hướng dẫn cách đánh son cho các khách mời, khán giả có mặt tại sự kiện.

“Tôi là người khó tính khi lựa chọn mỹ phẩm vì da tôi khá nhạy cảm. Với người bình thường thì không sao nhưng tôi thường bị dị ứng. Tôi quan tâm đến chuyện dưỡng da, son môi đến mức kiểm tra từng thành phần trước khi dùng. Khi tôi tắm xong, phải tốn thêm 30 phút để chăm sóc sắc đẹp. So với tuổi của tôi, mọi người bất ngờ trước nhan sắc của tôi. Còn về việc làm đại sứ thương hiệu, tôi phải dùng trước, nếu tốt thì tôi mới nhận lời, còn không thì tôi không bao giờ nhận, cho dù nhiều tiền cỡ nào nhưng tôi thấy không an toàn. Vì một khi đã đứng tên bán gì đó thì phải chất lượng nếu không sẽ thấy áy náy. Với Belle & New, tôi dùng qua và khá thích nên quyết định nhận lời. Tôi thích đến mức thỏi son Belle & New luôn xuất hiện trong chiếc túi của tôi”, cô tâm sự.

“Nhiều cô gái nói mình không đẹp nhưng thật ra chúng ta chỉ khác một điều là biết làm đẹp và không biết làm đẹp thôi. Các bạn chỉ cần đánh chút son môi thì gương mặt của mình sẽ sáng. Khi mặt mình không trang điểm thì việc dùng son sẽ mang đến sức sống, tự tin vào nụ cười để làm cho phái mạnh yêu thích”, cô nói thêm. Bên cạnh những chia sẻ thú vị trong vai trò đại sứ thương hiệu, Hari Won còn gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc “It’s you” tặng khán giả. Đặc biệt, trước sự yêu cầu của mọi người, bà xã Trấn Thành không ngại hát lại bản hit “Anh cứ đi đi”, bài hát từng gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cô kết hợp cùng vũ đoàn để mang đến màn trình diễn ấn tượng, sôi động hơn.

Về phía đại diện thương hiệu, chị Lena gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã có mặt trong sự kiện đặc biệt này. Chia sẻ tại buổi ra mắt, chị tự hào khẳng định Belle & New là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và đang được nhiều phụ nữ tin dùng. Ngoài kem dưỡng, serum, kem chống nắng, thương hiệu quyết định ra mắt dòng son mới giúp hỗ trợ phái đẹp trong công cuộc tìm lại sự tự tin cho mình. “Son môi Belle & New với màu sắc sống động, phong phú, giúp làm mềm và cấp ẩm cho môi của phụ nữ. Với kết cấu trơn, mịn, là dòng son bán lì không làm cho môi bị khô khi sử dụng”.

Theo đại diện thương hiệu, một trong những yếu tố giúp Belle & New có được vị trí trong lòng phái đẹp chính là nhờ vào độ an toàn của từng dòng sản phẩm. Cụ thể, việc được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, một trong những quốc gia đòi hỏi cao về quy trình, chất lượng cũng như tính cạnh tranh đã giúp Belle & New đảm bảo được những quy chuẩn cơ bản về độ an toàn. Hơn hết, với nguồn nguyên liệu từ thảo dược, tự nhiên sẽ không gây tác dụng phụ, gây nguy hiểm cho người dùng. “Hiện tại Belle & New có 5 màu chủ đạo, được nghiên cứu để phù hợp với thị trường Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là màu sắc thời thượng, phong phú giúp các cô gái có thể đa dạng nhiều phong cách khác nhau từ gợi cảm, sexy, năng động trẻ trung đến nữ tính…”. Đồng thời, chị tiết lộ chương trình khuyến mãi mua hai thỏi son của Belle & New sẽ được tặng một son dưỡng cũng đến từ thương hiệu này.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự xuất hiện của: Miko Lan Trinh, Xuân Nghi,… Không chỉ có dịp trải nghiệm những dòng son mới, các nghệ sĩ còn mang đến những bí quyết làm đẹp cũng như những tiết mục ấn tượng cho khán giả.

 

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: