Những dấu ấn khó quên, đậm màu sắc Đỗ Mạnh Cường tại show diễn SIXDO F/W 2022


Show diễn SIXDO F/W 2022 diễn ra ngày 12/11, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn SECC (799, Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM). Show diễn quy tụ hàng nghìn khách mời. Các khách mời diện trang phục màu sắc tươi tắn, nổi bật theo yêu cầu từ nhà tổ chức.

Trong show lần này, anh giới thiệu 300 thiết kế, chia làm 6 phần, được trình diễn bởi 245 người mẫu. Trong đó, có những người mẫu ngoại cỡ, được anh tuyển chọn tại 4 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. NTK muốn truyền đi thông điệp về tôn trọng vẻ đẹp đa dạng của con người. Đồng thời, anh cũng cho thấy sức sống của thời trang ở đời thực, được mang lên sân khấu.

Sàn diễn được xây dựng quy mô, hoành tráng, chia làm 3 đường catwalk. Sân khấu được bố trí thành 4 khu vực đối xứng, ở giữa 3 đường di chuyển này. Nhà tổ chức mong muốn tạo điều kiện cho khán giả được quan sát các thiết kế, những màn trình diễn tiệm cận nhất. Tuy nhiên, việc bố trí sàn diễn với các bậc thang cũng tạo ra thử thách cho các người mẫu khi trình diễn, đặc biệt với các người mẫu không chuyên, mẫu nhí.

Mở đầu show diễn là sự xuất hiện của NTK Đỗ Mạnh Cường và các con trong trang phục mùa đông. NTK xem đây là lời chào đến khách sự show, đồng thời cho thấy những đứa trẻ ngày càng phát triển, trưởng thành.

Đây là phần đặc biệt, có ý nghĩa lớn với NTK Đỗ Mạnh Cường. Thương hiệu SIXDO, nghĩa là 6 anh em nhà họ Đỗ. Nhưng hiện, gia đình anh có đến 10 đứa trẻ. Trong show diễn, anh bất ngờ công bố vừa nhận con nuôi thứ mười, tên Thiên Nga.

Phần 1 của BST là những thiết kế được thực hiện trên vải gấm. Màu sắc, hoạ tiết được sản xuất riêng, độc quyền cho SIXDO. Trang phục có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của người mặc: đi làm, đi chơi, đi tiệc.

Phần 2 là BST trang phục công sở. NTK Đỗ Mạnh Cường sử dụng những tông màu trầm làm chủ đạo như: kem, nâu, đen, ghi… Trong đó, có những màu với sắc độ đặc biệt được anh chọn lọc, nghiên cứu kỹ lưỡng, tạo điểm nhấn riêng. Những chi tiết thủ công, hoa 3D sẽ được kết hợp để trang phục thêm bắt mắt, không nhàm chán. Anh hướng đến tính đa dụng, giúp mỗi thiết kế có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi làm, đi chơi, dự tiệc. Đặc biệt, trang phục phù hợp với những người bận rộn.

Phần 3 là trang phục dành cho trẻ em, sử dụng màu hồng nhạt làm chủ đạo. Các thiết kế bồng xoè, cầu kỳ, thể hiện sự điệu đà, đáng yêu của các bé gái. Chất liệu chính được sử dụng là vải gấm. Trong khi đó, các bé trai cũng được NTK sáng tạo một số mẫu, mang phong cách năng động.

Phần 4 tập hợp những thiết kế được thực hiện trên nền vải tweed, chất liệu thịnh hành trong mùa Thu Đông. NTK Đỗ Mạnh Cường tập trung khai thác những phom dáng dễ ứng dụng: chân váy chữ A ngắn, áo lửng, nhiều mẫu mang đậm dấu ấn thời trang thập niên 60…

Phần 5 là điểm nhấn thú vị trong show diễn lần này. Các người mẫu đặc biệt sẽ trình diễn các thiết kế có màu hồng làm chủ đạo. Sắc hồng rực rỡ này được anh lăng xê trong mùa mốt cuối năm nay. Chất liệu được sử dụng đa dạng như: ren, gấm, tafta, thun… Thông qua hình ảnh những người bình thường xuất hiện trên sàn diễn thời trang danh giá, NTK muốn truyền đi thông điệp: “Thời trang làm đẹp cho tất cả. Vẻ đẹp nào trong cuộc sống cũng đáng được tôn trọng”.

Phần 6 là những thiết kế với màu sắc nổi bật, thu hút, bằng chất liệu lông vũ, gấm, xốp… Đây là những thiết kế được sản xuất với phiên bản giới hạn. NTK thể hiện thế mạnh trong việc tạo các chi tiết hoa 3D. Đây cũng là một trong những dấu ấn thời trang đậm nét của Đỗ Mạnh Cường, SIXDO. Mỗi năm, NTK sẽ có những nét chấm phá đặc biệt với kỹ thuật này.

Trong show diễn lần này, trong 245 người mẫu có những gương mặt quen thuộc với khán giả như: hoa hậu H’Hen Niê (diễn vedette), Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lê Thuý, Lê Thanh Thảo, Lâm Thu Hằng, Ngô Bảo Ngọc, Hằng Nguyễn, Lê Xuân Tiền… Trong đó, nhiều màn trình diễn của họ được khán giả cổ vũ nồng nhiệt nhờ những sải bước tự tin, đầy năng lượng và đôi lúc có sự tương tác thú vị.

Sau 2 năm phát triển, SIXDO đã có những bước tiến vượt bậc trên thị trường, là nơi gửi gắm niềm tin của hàng trăm khách hàng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. SIXDO SHOW không dừng lại ở một sự kiện thời trang, giải trí, mà còn là không gian để tôn vinh, tạo sự kết nối cho khách hàng. Nhà tổ chức luôn cố gắng để tạo ra những show diễn chất lượng, chỉn chu. Đó cũng là thông điệp về sự phát triển mạnh mẽ đang diễn ra bên trong, mà động lực chính là sự ủng hộ, yêu thương của khách hàng – trong đó có rất nhiều ngôi sao, người đẹp hàng đầu của làng giải trí.

Minh Nguyễn

Ảnh: BTC cung cấp


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: