Phạm Hương nổi bật trên thảm đỏ ELLE Fashion Show năm 2017


2saigon – Buổi trình diễn thời trang ELLE Fashion Show năm 2017 – sự kiện được quan tâm nhất trong chuỗi sự kiện Elle Fashion Journey 2017 với chủ đề: Thời trang Bền vững – Sustainable Fashion đã diễn ra vào tối ngày 07/12/2017 tại Gem Center.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình – Mrs World Peace 2017 trước thềm bán kết

Vợ chồng Tăng Thanh Hà cùng dàn sao đến dự hôn lễ của doanh nhân Valencia Trần

Sự kiện có sự tham dự của nhiều ngôi sao tên tuổi như: NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Đoan Trang, hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Phạm Hương, người mẫu Mâu Thuỷ,..

AF1I7493

Như thông lệ, Elle Fashion Show là vẫn giữ truyền thống là show thời trang duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, trình diễn trên nền nhạc live của DJ. Và năm nay, là “bữa tiệc âm nhạc” của DJ Triple D. Anh chia sẻ: “Thời trang và âm nhạc luôn song hành với nhau và tương đồng ở nhiều khía cạnh. Cứ mỗi năm, chúng ta lại có thêm rất nhiều xu hướng mới cũng như sự cải biên những xu hướng cũ. Chính vì vậy, Triple D luôn phải nghiên cứu xu hướng của các BST cũng như tinh thần mà các NTK muốn truyền tải để chọn chất liệu âm nhạc sao phù hợp nhất. Năm nay, hy vọng với chủ đề mang tính đột phá của ELLE Fashion Show 2017 – Thời trang bền vững, những màu mới mà Triple mang vào trong phần nhạc catwalk sẽ được mọi người yêu thích và đón nhận.”

AF1I6855

Sân khấu chính là yếu tố nền tảng để những thứ còn lại được thăng hoa một cách trọn vẹn. Không những xây dựng không gian “cụ thể hóa” chủ để và kết nối các bộ sưu tập có phong cách khác nhau, sân khấu của ELLE Fashion Show còn mang theo những câu chuyện rất riêng, nếu như đặt nó đứng một mình, tự nó cũng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đương đại.

AF1I7300

Năm 2011, sàn diễn của ELLE Fashion Show là một khu rừng mùa Đông thâm u, huyền bí. Năm 2012, sàn catwalk là một dòng sông băng được làm từ 30 tấn đá lạnh không ngừng phả ra những làn khói mờ ảo. Năm 2013, sân khấu được lấy cảm hứng từ bộ phim Upside Down với một khu vườn treo ngược và sàn catwalk là bầu trời. Năm 2014, những khối rubik chìm nổi tự do trên sàn diễn gợi ý tưởng về một thế giới thời trang đa dạng, đầy màu sắc. Năm 2015, sân khấu hoành tráng được tạo nên từ hàng trăm cuộn chỉ và một chiếc máy may đặt ở trung tâm với dụng ý tôn vinh con đường sáng tạo thời trang. Năm 2016, sân khấu hiện đại được bao phủ bởi những “bản rập” cùng hiệu ứng trình chiếu ánh sáng mãn nhãn.

AF1I7460

Và năm nay, với chủ đề Thời trang Bền vững, sàn diễn của ELLE Fashion Show sẽ một lần nữa khiến người xem phải choáng ngợp với ý tưởng độc đáo và quá trình dàn dựng cầu kỳ, công phu. – cánh đồng hoa conton trắng xóa, uốn lượn quanh co theo con đường mòn – cũng là sàn catwalk. Để tái hiện không gian sống động này, ê-kíp chương trình đã phải dùng tới 10.300 bông hoa và 4.000 cành cây, trong đó có 8 cây bông khổng lồ, và 30 người thợ làm việc liên tục ngày đêm.

AF1I7535

Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko – Chỉ đạo Mỹ thuật và là người lên ý tưởng thiết kế sân khấu – cho biết: “Khi nhắc đến Thời trang Bền vững, anh lập tức nghĩ đến hình ảnh cây bông (cotton). Đây là loại cây trồng lấy sợi tự nhiên hàng đầu và quan trọng nhất trên thế giới. Sợi bông là nguyên liệu chính của ngành công nghiệp dệt may hàng ngàn năm nay và cho đến bây giờ vẫn chưa có nguyên liệu nào thay thế được. Nói đến bông vải là nói đến những gì tự nhiên nhất, gần gũi nhất và an toàn nhất với cơ thể con người. Không dừng ở đó, bông vải còn nhắc nhớ về nguồn cội, là cốt lõi, là nguyên bản của thời trang. Và tôn vinh cây bông chính là một trong những ý tưởng mà ELLE Việt Nam muốn thể hiện để hướng mọi người trở về với khởi nguồn của ngành công nghiệp may mặc, lựa chọn lối sống bền vững, thân thiện với môi trường, tự nhiên.”

AF1I7725

AF1I7824

AF1I8125

AF1I8175

AF1I8220

Minh Nguyễn

Ảnh: Daingo Studio


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: