Trong buổi sáng 500 căn hộ EHomeS đã được đặt chỗ


Chỉ trong buổi sáng 21/10, đã có 500 khách hàng đặt chỗ mua căn hộ EHomeS Phú Hữu. EHomeS do Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Phan thuộc Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) giới thiệu. Dự án có mức giá khoảng 599 triệu/căn đã bao gồm thuế và phí bảo trì.

Forbes bình chọn: Nam Long trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2016

Sài Gòn sắp có 5 dự án giá 1,1 tỷ đồng ra mắt trong quý IV/2016

Phối cảnh dự án EHomeS

Phối cảnh dự án EHomeS

EHomeS Phú Hữu là sản phẩm mới được Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3S: Smart design (Thiết kế thông minh), Saving (Giá tiết kiệm) và Social (Cộng đồng văn minh). tổng diện tích 17,795 m2 gồm 1384 căn hộ tọa lạc tại mặt tiền đường song hành với cao tốc TPHCM- Long Thành – Dầu Giây, giáp ranh Q.2 sở hữu vị trí an cư cực kỳ thuận lợi và lý tưởng. Từ dự án cư dân chỉ mất 15 phút để vào trung tâm Q.1, 12 phút sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7, 5 phút đến khu Công nghệ cao Quận 9, 3 phút để đến trung tâm Quận 2, 2 phút đến đại học Fullbright tương lai.

Dự án nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như cụm thương mại, sân cầu lông, khu dưỡng sinh, gym và sân chơi trẻ em, quảng trường, và trong tầm đi bộ đến trường học 1 hecta và hồ cảnh quan 10.000 m2.

Với diện tích trung bình từ 40 – 60 m2, EHomeS Phú Hữu là mẫu căn hộ “thông minh” với thiết kế được tối ưu hóa đến từng chi tiết. Mỗi căn có từ 1+1-2 phòng ngủ, 1-2 phòng vệ sinh, căn hộ sở hữu phòng khách, góc bếp thông thoáng với thiết kế đón gió và ánh sáng cho toàn bộ căn hộ.

Trong 1 buổi sáng đã có 500 khách hàng đặt cọc giữ chỗ

Trong 1 buổi sáng đã có 500 khách hàng đặt cọc giữ chỗ

Ông Nguyễn Minh Quang – Giám Đốc Kinh doanh và Marketing Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “ Thời gian qua, dù chỉ mới có thông tin truyền miệng trên thị trường và chưa chính thức ra mắt nhưng EHomeS đã nhận được sự quan tâm của hàng ngàn người. Chúng tôi đã phải tiến hành bốc thăm để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng. Đây thật sự là một minh chứng rằng nhu cầu nhà ở giá mềm luôn thật sự “nóng” và Nam Long sẽ cố gắng hơn nữa để mang dòng sản phẩm thiết thực này cho thị trường, ủng hộ chiến lược phát triển nhà ở quốc gia”.

Đào Anh


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: