Lượng hàng đặt qua điện thoại, app của Co.op Food tăng mạnh


Bắt đầu từ sáng nay 22-6, lượng khách đến mua sắm tại gần 300 của hàng Co.op Food tại TP HCM bước đầu ghi nhận tăng 20%.

Thời điểm này, các cửa hàng thực phẩm Co.op Food được người dân ưu tiên lựa chọn nhiều nhờ vào mạng lưới phủ rộng hầu hết các khu dân cư hết sức thuận lợi, cùng với hàng hóa tương đối đa dạng và giao hàng nhanh.

Tuy lượng khách đến các cửa hàng thực phẩm Co.op Food không tăng nhiều nhưng lượng đặt hàng qua điện thoại, online tại các Coop Food đã tăng gấp 3 – 5 lần so với hôm qua.

Hiện chuỗi Co.op Food có các chương trình khuyến mãi như Combo thiết yếu giá tiết kiệm  20%, giá từ 100.000 – 200.000 đồng gồm các mặt hàng tươi sống như như trái cây, rau củ, thịt gia cầm, gia súc…; chương trình mua sản phẩm giá không đồng; siêu ưu đãi giảm 30%-40% tùy hóa đơn; Thứ ba thả ga tích điểm… cùng khoảng 1.000 sản phẩm giảm giá 10%-30%.

Lượng hàng đặt qua điện thoại, app của Co.op Food tăng mạnh - Ảnh 1.

Nhân sự Co.op Food được huy động tối đa để soạn đơn hàng nhanh cho khách

Hiện chuỗi Co.op Food đang nhận đặt hàng qua điện thoại (khách hàng có thể gọi điện thoại trực tiếp cho cửa hàng gần nhất) hoặc đặt trên trang Facebook: https://www.facebook.com/coopfood.vn và các ứng dụng Grab, Now, Baemin, Momo, Zalo…

Theo đại diện chuỗi Co.op Food, để đáp ứng lượng đơn hàng qua điện thoại tăng cao, đơn vị này đã điều chuyển tăng cường nhân sự tiếp nhận đơn hàng, bổ sung rất nhiều nhân viên ngành hàng trực tiếp soạn đơn hàng cho khách và tăng thêm nhân viên giao hàng. Một số nhân viên cũng tình nguyện trở thành shipper để giao hàng cho kịp hẹn với khách, bao gồm khách hàng ở các khu vực cách ly tập trung.

Lượng hàng đặt qua điện thoại, app của Co.op Food tăng mạnh - Ảnh 2.

Nhân viên Co.op Food trực tiếp giao nhu yếu phẩm đến phục vụ các khu cách ly

M. Nhi

Theo: nld.com.vn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: