Phim chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ấn định ngày khởi chiếu 1/11/2024


Ngày 07/08, phim điện ảnh Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình đã chính thức phát hành teaser trailer và poster sau first-look đẹp nao lòng giữa bối cảnh Phú Yên nên thơ hồi tháng 4 vừa qua.

Teaser poster của bộ phim tập trung miêu tả ánh mắt si tình của Vinh (Avin Lu thủ vai) khi nhìn Miền (Ngọc Xuân thủ vai) và Miền khi nhìn Phúc (Đỗ Nhật Hoàng thủ vai), từ đó mở ra câu chuyện tình bạn, tình yêu lãng mạng nhưng cũng không kém phần phức tạp. Lời tựa trên teaser poster là một câu thoại nổi tiếng được trích dẫn từ chính truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: “Tình bạn là mảnh đất phù hợp nhất để tình yêu gieo xuống hạt giống của mình”.

Teaser trailer Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình gây ấn tượng ngay từ những giây đầu tiên bởi âm nhạc dịu êm từ ca khúc Xa (Chờ Đến Mùa Gió). Đây là ca khúc sở hữu lượt nghe cao nhất nhì trong sự nghiệp của Tùng – cái tên quen thuộc trong cộng đồng Indie Việt Nam, với hơn 8,8 triệu trên YouTube và hơn 2,7 triệu trên Spotify. Dù phát hành đã lâu, nhưng khi được đưa vào teaser trailer phim điện ảnh, Xa mang một làn gió mới nhờ sự cộng hưởng nhịp nhàng cùng hình ảnh trong trẻo và đậm chất hoài niệm. Cảm giác bâng khuâng, đượm buồn mà cũng dịu dàng, bình yên từ âm nhạc đến hình ảnh tạo nên những thước phim đủ khiến người xem rung động.

Đào Trần


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: