Đặng Thanh Ngân bứt phá, xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023


Đại diện Việt Nam, “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars” Đặng Thanh Ngân đã khiến người hâm mộ bất ngờ với sự bứt phá ngoạn mục trong trình diễn ở đêm Chung kết và vỡ oà khi cô được xướng tên ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023. Cô là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao thứ ba trong lịch sử Miss Supranational.

Đây là thành quả xứng đáng cho Đặng Thanh Ngân với những nỗ lực của chính cô trên hành trình dự thi Miss Supranational 2023. Đêm chung kết Miss Supranational 2023 diễn ra diễn ra tại Nhà hát vòng tròn Strzelecki Park, Nowy Sącz với sự tranh tài của 65 thí sinh vào 20h ngày 14/7 theo giờ Ba Lan, tức 1h00 sáng ngày 15/7 theo giờ Việt Nam. Rất đông người hâm mộ nhan sắc đã dõi theo hành trình của Đặng Thanh Ngân trong đêm thi và sớm gửi lời chúc mừng thành công xuất sắc của cô.

Rơi nước mắt nghẹn ngào sau đêm chung kết, Đặng Thanh Ngân nói: “Tôi vẫn chưa dám tin vào giấc mơ này. Đi thi ai cũng mong muốn mình đạt được vinh quang, nhưng các thí sinh của các nước rất mạnh nên tôi nhiều khi cũng không dám tự tin vào chính mình. Tuy nhiên, trước rất nhiều khó khăn như thế, tôi lại càng cố gắng gấp nhiều lần để có thể trước hết là vượt lên chính mình, sau đó là không phụ sự kỳ vọng của những người đã đặt niềm tin, trông mong vào mình như Leading Media, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi đã tin tưởng, tiến cử và động viên tôi tham dự cuộc thi này, sau đó là cả ekip đã hỗ trợ tôi hết lòng từ khi tôi bắt đầu hành trình và người thân, người hâm mộ đã luôn dõi theo, khích lệ tôi. Tôi thật sự không biết nói sao cho hết hạnh phúc này. Tôi không thể quên được cảm xúc khi hai tiếng Việt Nam được hô vang trên sân khấu. Tôi đã mơ khoảnh khắc đó bao lâu nay và vẫn chưa dám tin nó đã trở thành sự thật. Tôi xin biết ơn tất cả những yêu thương và cả những khó khăn đã giúp tôi có được vị trí này”.

Trước đêm Chung kết, Leading Media- đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational cử Đặng Thanh Ngân tham dự Miss Supranational 2023, đã quyết định lên tiếng về việc cô bị “bạo lực mạng” khi tham dự cuộc thi. Đây là điều “cực chẳng đã” nên Leading Media mới phải lên tiếng. Bởi lẽ, những tin đồn vô căn cứ, những lời bình luận tiêu cực trên mạng xã hội liên tục đổ ập vào Đặng Thanh Ngân, ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của cô. Leading Media chọn việc lên tiếng sát giờ Chung kết nhằm giải toả tâm lý, động viên Đặng Thanh Ngân vững bước.

Bà Vũ Thị Hoa, Giám đốc Quốc gia Miss Supranational Việt Nam chia sẻ: “Đặng Thanh Ngân khiến chúng tôi tự hào. Mặc dù bị ảnh hưởng tinh thần, nhưng cô càng kiên cường hơn để chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình. Đặng Thanh Ngân trong cuộc thi giống như cô ngoài đời mà chúng tôi đã theo dõi nhiều năm nay kể từ khi được lựa chọn là “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars 2018”, luôn nỗ lực không ngừng và rất bản lĩnh, luôn biết lan toả những điều tích cực đến mọi người xung quanh. Điều đó đã tạo nên giá trị riêng của Đặng Thanh Ngân và giúp cô xứng đáng với ngôi vị Á hậu 4 Miss supranational 2023. Chúng tôi cảm ơn Đặng Thanh Ngân đã giúp chúng tôi tiếp tục chiến thắng, làm dày thêm bộ sưu tập danh hiệu top đầu ở các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới”.

Đêm chung kết Miss supranational 2023 được đông đảo khán giả hâm mộ ghi nhận là hấp dẫn, cuốn hút và mang yếu tố giải trí cao với sân khấu lộng lẫy, ấn tượng. Đặc biệt, điều khá khác biệt so với nhiều đêm chung kết các cuộc thi nhan sắc khác là Ban tổ chức đã tăng tính đoàn kết, sự tương tác rất cao, cho thấy sự hoà đồng, gắn kết giữa các thí sinh.

Trong đêm chung kết, Đặng Thanh Ngân đã thực sự toả sáng qua từng phần thi từ màn đồng diễn, trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, váy dạ hội, thi ứng xử, tham gia thuyết trình… với thần thái rạng rỡ, tự tin luôn thường trực. Sự bứt phá của Đặng Thanh Ngân ở chung kết khiến người hâm mộ nức lòng. Trước đó, cô bị cộng đồng mạng hoài nghi thậm chí chỉ trích về kỹ năng trình diễn, trình độ tiếng Anh. Tuy nhiên, với phần trả lời ứng xử, phần thuyết trình ngắn gọn, nhiệt huyết với một trái tim ấm áp của cô trên sân khấu, đã cho thấy một Đặng Thanh Ngân rất khác so với nỗi lo của cộng đồng mạng trước đó.

Trong phần thuyết trình 20 giây ở top 12, Đặng Thanh Ngân nói Miss Supranational không còn là cuộc thi mà là nơi thực sự để trải nghiệm, học hỏi và giúp cô trở thành con người tốt hơn mỗi ngày. Cô yêu con người, ẩm thực và thời tiết tại Ba Lan.

Trong phần thi ứng xử top 5, trả lời câu hỏi có nội dung: “Điều gì tạo nên một đại sứ thương hiệu tốt cho tổ chức Supranational?”, Đặng Thanh Ngân nói: “Hôm nay tôi đứng ở đây, sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm của Hoa hậu Siêu quốc gia tiếp theo bằng việc cống hiến cho cộng đồng và trở thành hình mẫu của một phụ nữ truyền cảm hứng, không chỉ ở đất nước của tôi, mà còn trên khắp thế giới”.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: